MỤC LỤC
Trang
Trang bìa phụ
Lời cam đoan ...................................................................................................... i
Lời cảm ơn ........................................................................................................ ii
Mục lục ............................................................................................................. iii
Danh mục các từ viết tắt ................................................................................... iv
Danh mục bảng biểu .......................................................................................... v
MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1
1. Lý do chọn đề tài. .......................................................................................1
2. Mục đích nghiên cứu ..................................................................................2
3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu ............................................................3
4. Giả thuyết khoa học ....................................................................................3
5. Nhiệm vụ nghiên cứu ..................................................................................3
7. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................4
8. Cấu trúc luận văn ........................................................................................4
Chƣơng 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA SỬ DỤNG PHƢƠNG PHÁP KỶ
LUẬT TÍCH CỰC TRONG GIÁO DỤC HỌC SINH Ở
TRƢỜNG THPT ......................................................................... 6
1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề .......................................................................6
1.1.1. Trên thế giới .........................................................................................6
1.1.2. Trong nước ...........................................................................................6
1.2. Khái niệm cơ bản .....................................................................................7
1.2.1. Kỷ luật ..................................................................................................7
1.2.2. Kỷ luật tích cực .....................................................................................9
1.2.3. Phương pháp kỷ luật tích cực ............................................................ 10
1.3. Sử dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong giáo dục học sinh THPT ..... 12
1.3.1. Đặc điểm học sinh trung học phổ thông ............................................ 12
lOMoARcPSD|16991370