Giới thiệu tài liệu
Truyền thông marketing cho sản phẩm của Công ty cổ phần sữa Việt Nam được đề xuất bởi Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại. Tài liệu này giải thích cơ sở lý luận về truyền thông marketing, đánh giá hiệu quả và tìm kiếm giải pháp hoàn thiện cho công ty này.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu chuyên mục Marketing, sinh viên chuyên ngành marketing và doanh nghiệp cung cấp sản phẩm trên thị trường Việt Nam
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chỉ trích từ khóa cơ bản về sản phẩm, định nghĩa sản phẩm là một tập hợp của tính năng đáp ứng nhu cầu hoặc mong muốn khách hàng có thể trong dạng vật lý, dịch vụ hoặc mẫu tư. Tác giả chia sử dụng ba cấp độ cho định nghĩa: cốt lõi (core), cụ thể (specific), và gia tăng (enhanced). Mỗi cấp độ cho biết một phần khác nhau của sản phẩm. Bởi vì hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng quan trọng để phát triển một chiến lược marketing hiệu quả, tác giả cũng cho rằng việc thực hiện nghiên cứu thị trường là rất quan trọng để phát hiện khách hàng và phát triển sản phẩm đáp ứng cho họ. Bởi vì việc cung cấp sản phẩm thông qua mạng xã hội trở nên phổ biến, tác giả cũng cho rằng việc quản lý bảo mật và an toàn trong quá trình sản xuất, xuất khẩu và kinh doanh là quan trọng.