
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...............................................................................................
LỜI CẢM ƠN .....................................................................................................
MỤC LỤC ...........................................................................................................
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ................................................................ I
DANH MỤC BẢNG, SƠ ĐỒ, HÌNH .............................................................. II
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................... 1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN ....................................................................... 8
1.1. Các khái niệm .......................................................................................... 8
1.1.1. Phần mềm kinh doanh và phần mềm quản lý nhà hàng ......................... 8
1.1.2. Marketing ................................................................................................ 9
1.1.3. Marketing – mix .................................................................................... 10
1.2. Nội dung Marketing – mix .................................................................... 11
1.2.1. Chính sách sản phẩm............................................................................. 11
1.2.2. Chính sách giá ....................................................................................... 15
1.2.3. Chính sách phân phối ............................................................................ 23
1.2.4. Chính sách truyền thông marketing ...................................................... 29
1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến họat động Marketing – mix ...................... 36
1.3.1. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp .................................................... 36
1.3.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp..................................................... 39
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MARKETING - MIX SẢN PHẨM PHẦN
MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK CỦA CÔNG TY CỔ
PHẦN MISA ................................................................................................... 42
2.1. Tổng quan về Công ty cổ phần MISA ..................................................... 42
2.1.1. Giới thiệu chung về công ty .................................................................. 42
2.1.2. Cơ cấu tổ chức ....................................................................................... 48