B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
B LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐNG - XÃ HI
NGUYN TH THANH THANH
MARKETING - MIX CHO SN PHM
PHN MM QUN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK
CA CÔNG TY C PHN MISA
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TR KINH DOANH
HÀ NI - 2023
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
B LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐNG - XÃ HI
NGUYN TH THANH THANH
MARKETING - MIX CHO SN PHM
PHN MM QUN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK
CA CÔNG TY C PHN MISA
Chuyên ngành : Qun tr kinh doanh
Mã ngành : 8340101
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TR KINH DOANH
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC: TS. NGUYN TH THU HƯƠNG
HÀ NI - 2023
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan luận văn thạc sĩ: Marketing Mix cho sn phm
phn mm qun nhà hàng Misa Cukcuk ca Công ty c phn Misa
công trình nghiên cứu độc lp do tác gi thc hin i s ng dn ca TS.
Nguyn Th Thu Hương. Luận văn chưa được công b trong bt c công trình
nghiên cu nào. Các s liu, nội dung được trình bày trong luận n trung
thc, ngun gc ràng, hp l đảm bo tuân th c quy định v bo
v quyn s hu trí tu.
Tôi xin chu trách nhim v toàn b ni dung ca luận văn thạc sĩ.
Tác gi luận văn
Nguyn Th Thanh Thanh
LI CẢM ƠN
Trước tiên hc viên xin gi li cảm ơn đến Ban Giám hiu, các Thy
giáo trường Đi học Lao động hội đã trang bị cho hc viên nhiu kiến
thức và đã tạo điều kin tt nht cho hc viên thc hiện đềi này.
Hc viên xin gi li cảm ơn sâu sắc đối vi TS. Nguyn Th Thu
Hương - người hướng dn trc tiếp đã chỉ bo tận tình giúp đỡ hc viên
trong sut quá trình nghiên cu và hoàn thành luận văn.
Cui cùng hc viên xin gi li cảm ơn đến gia đình, bạn người
thân đã luôn ủng h, đng viên và tạo điu kiện để hc viên có th hoàn thành
tt luận văn.
Xin trân trng cảm ơn!
Tác gi luận văn
Nguyn Th Thanh Thanh
MC LC
LỜI CAM ĐOAN ...............................................................................................
LI CẢM ƠN .....................................................................................................
MC LC ...........................................................................................................
DANH MC CÁC CH VIT TT ................................................................ I
DANH MC BNG, ĐỒ, HÌNH .............................................................. II
LI M ĐU ................................................................................................... 1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LUN ....................................................................... 8
1.1. Các khái nim .......................................................................................... 8
1.1.1. Phn mm kinh doanh và phn mm qun lý nhà hàng ......................... 8
1.1.2. Marketing ................................................................................................ 9
1.1.3. Marketing mix .................................................................................... 10
1.2. Ni dung Marketing mix .................................................................... 11
1.2.1. Chính sách sn phm............................................................................. 11
1.2.2. Chính sách giá ....................................................................................... 15
1.2.3. Chính sách phân phi ............................................................................ 23
1.2.4. Chính sách truyn thông marketing ...................................................... 29
1.3. Các nhân t ảnh hưởng đến họat động Marketing mix ...................... 36
1.3.1. Các nhân t bên ngoài doanh nghip .................................................... 36
1.3.2. Các nhân t bên trong doanh nghip..................................................... 39
CHƯƠNG 2: THỰC TRNG MARKETING - MIX SN PHM PHN
MM QUN NHÀ HÀNG MISA CUKCUK CA CÔNG TY C
PHN MISA ................................................................................................... 42
2.1. Tng quan v Công ty c phn MISA ..................................................... 42
2.1.1. Gii thiu chung v công ty .................................................................. 42
2.1.2. Cơ cấu t chc ....................................................................................... 48