Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao khả năng cạnh tranh nhóm sản phẩm Đông dược tại Công ty Cổ phần Dược Danapha là một nghiên cứu khoa học về cách nâng cao khả năng cạnh tranh của nhóm sản phẩm Đông dược tại công ty cổ phần dược Danapha. Nghiên cứu này chia thành ba chương, và trong đó Chương 1 cung cấp lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm dược phẩm, Chương 2 phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh của công ty và Chương 3 đề xuất giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh. Nghiên cứu này đã nghiên cứu và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh, bao gồm chiến lược kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, marketing và phát triển sản phẩm.
Đối tượng sử dụng
Quá trình học tập sinh viên Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu kinh doanh, cán bộ chuyên môn quản trị kinh doanh và doanh nghiệp dược phẩm.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao khả năng cạnh tranh nhóm sản phẩm Đông dược tại Công ty Cổ phần Dược Danapha là một nghiên cứu khoa học về cách nâng cao khả năng cạnh tranh của nhóm sản phẩm Đông dược tại công ty cổ phần dược Danapha. Nghiên cứu này chia thành ba chương, và trong đó Chương 1 cung cấp lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm dược phẩm, Chương 2 phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh của công ty và Chương 3 đề xuất giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh. Nghiên cứu này đã nghiên cứu và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh, bao gồm chiến lược kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, marketing và phát triển sản phẩm. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng công ty cổ phần dược Danapha cần phải có một chiến lược kinh doanh rõ ràng, phát triển sản phẩm mới và cải thiện quản trị nguồn nhân lực để nâng cao khả năng cạnh tranh của nhóm sản phẩm Đông dược. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số giải pháp concretere cho công ty để thực hiện, bao gồm việc tạo ra hình ảnh và tinh thần cho sản phẩm Đông dược, cải tiến quy trình kinh doanh và hoạch định phát triển sản phẩm mới.