Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng' là một nghiên cứu về lý luận và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng trong ngành ngân hàng thương mại, tập trung vào chi nhánh Ngân hàng TMCP Á Châu ở Đà Nẵng. Luận văn này có ba chương về cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng, thực trạng hiện nay của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng, và các giải pháp phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Luận văn cung cấp một cái nhìn toàn diện về vai trò quan trọng của hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Người nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh, nhà quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng của các ngân hàng thương mại
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng' là một nghiên cứu về lý luận và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng trong ngành ngân hàng thương mại. Nghiên cứu này tập trung vào chi nhánh Ngân hàng TMCP Á Châu ở Đà Nẵng. Luận văn gồm ba chương, bao gồm cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng, thực trạng hiện nay của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng, và các giải pháp phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Cơ sở lý luận thảo luận về việc hoạt động chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh ngân hàng. Nghiên cứu tình hình hiện nay của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng và đưa ra một số gợi ý cho các công ty ngân hàng trong việc phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Giải pháp gồm một số phần mềm và công cụ để giúp hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, như hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM), phần mềm xử lí điện thoại (call center), và các giải pháp marketing tập trung vào khách hàng. Luận văn này cung cấp một cái nhìn toàn diện về việc hoạt động chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh ngân hàng, và cung cấp những gợi ý phát triển cho các công ty ngân hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.