Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một nghiên cứu về hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, mang lại ý kiến về các khuyến nghị giúp hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân. Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng số, phân tích thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số và các kỹ thuật được đề xuất để áp dụng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người đọc của luận văn là những người có quan tâm đến kinh doanh ngân hàng số, quản lý kinh doanh hoặc hoạt động marketing. Luận văn cũng có thể dành cho những sinh viên theo chuyên ngành tài chính, tín học hoặc kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này là một nghiên cứu về hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Luận văn cung cấp một cơ sở lý luận kỹ thuật về dịch vụ ngân hàng số, cho biết các yêu cầu và điều kiện cần thiết để hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Phần phân tích trong luận văn cho biết tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số và các thách đảo mà khách hàng cá nhân gặp phải. Luận văn có một chế độ lại phân tích các công nghệ mới, quy trình hoạt động và kỹ thuật áp dụng cho hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Luận văn cũng cung cấp một số kết quả nghiên cứu liên quan đến sản phẩm dịch vụ, việc tăng cường marketing và việc xây dựng hệ thống quản lý rủi ro hiệu quả.