Giới thiệu tài liệu
Luan van "Phat trien hoat dong cho vay khach hang ca nhan taifat Ngahn hang TMCP Dai chung Viet Nam - Chi nhanh Ha Noi" la mot nghien cuu ve phat trien hoat dong cho vay khach hang ca nhan tai Ngahn hang TMCP Dai chung Viet Nam - Chi nhanh Ha Noi. Luan van nao da phan tich nhung vat loi cơ bian ve phat trien hoat dong cho vay khach hang ca nhan, thuc trang phat trien hoat dong cho vay khach hang ca nhahn taifat Ngahn hang TMCP Dai chung Viet Nam - Chi nhanh Ha Noi va da dua ra cac giai phap phat trien hoat dong cho vay khach hang ca nhan.
Đối tượng sử dụng
Những người theo học quy trình kinh doanh, nhà quản lý quy trình kinh doanh cá nhân, nhà quản lý cho Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội và các người theo học kinh tế.
Nội dung tóm tắt
Luan van nay se trinh bay ve cac vat loi cơ bian, thuc trang, va giải phap phat trien hoat dong cho vay khach hang ca nhan tai Ngahn hang TMCP Dai chung Viet Nam - Chi nhanh Ha Noi. Vat loi cơ bian duoc phan tich giai 5 y nut: lop hoc phan, quy trinh du lieu, quy trinh ho so khoan, sức mạnh quan tri doanh nghiep và việc thực hiện quản lý rủi ro. Trong luận văn này, đã đưa ra các giải pháp tốt nhất để phát triển hoạt động cho vay khách hàng ca nhân theo mỗi y nút trên. Cụ thể, đề xuất cải tiến lớp học phần bằng cách sử dụng công cụ đào tạo online và không gian học trực tuyến. Thực tiễn phát triển quy trình dữ liệu cho việc tối ưu hóa hoạt động cho vay khách hàng ca nhân bằng cách sử dụng công cụ quản lý dữ liệu tiên tiến. Về việc phát triển sức mạnh quan trì doanh nghiệp, đề xuất sẽ đưa ra các chương trình quảng bá và khuyến khích cho việc tăng cường sức mạnh quan trì doanh nghiệp. Về quản lý rủi ro, đề xuất là ngân hàng sẽ phát triển bộ phận quản lý rủi ro để giảm thiểu việc rủi ro trong hoạt động cho vay khách hàng ca nhân. Về kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, đề xuất sẽ tạo ra các chương trình đào tạo cho con người để phát triển kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.