
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ......................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG, BIỂU, SƠ ĐỒ ...................................................................... vii
DANH MỤC BIỂU ĐỒ ......................................................................................... viii
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LUẬN VĂN ............................................ ix
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHO
VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ..................................... 6
1.1 Cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại ................................................ 6
1.1.1 Khái niệm cho vay tiêu dùng ......................................................................... 6
1.1.2 Đặc điểm cho vay tiêu dùng .......................................................................... 7
1.1.3. Đối tượng khách hàng cho vay tiêu dùng ................................................... 11
1.1.4 Phân loại cho vay tiêu dùng ......................................................................... 12
1.1.5 Điều kiện cho vay tiêu dùng ........................................................................ 16
1.1.6 Vai trò của cho vay tiêu dùng ...................................................................... 18
1.2 Phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại ........... 19
1.2.1 Khái niệm phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương
mại......................................................................................................................... 19
1.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá mức độ phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng của
Ngân hàng thương mại .......................................................................................... 21
1.3 Các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng của
Ngân hàng thương mại ........................................................................................... 29
1.3.1 Nhóm nhân tố chủ quan ............................................................................... 29
1.3.2 Nhóm nhân tố khách quan ........................................................................... 32
KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 ........................................................................................ 36
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU
DÙNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH
ĐÔNG ĐÔ ................................................................................................................ 37