
MỤC LỤC
DANH MỤC VIẾT TẮT ........................................................................................... i
DANH MỤC BẢNG BIỂU ....................................................................................... ii
DANH MỤC BIỂU ĐỒ ........................................................................................... iii
DANH MỤC HÌNH .................................................................................................. iv
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ DỊCH
VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI ..................... 5
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu .......................................................................... 5
1.1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu trong nước ..................................................... 5
1.1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu ngoài nước .................................................... 6
1.1.3. Khoảng trống nghiên cứu .................................................................................. 7
1.2. Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ bán lẻ của NHTM ........................................ 9
1.2.1. Khái quát về dịch vụ ngân hàng bán lẻ ............................................................. 9
1.2.2. Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại .................... 14
KẾT LUẬN CHƢƠNG 1 ........................................................................................ 27
CHƢƠNG 2. THIẾT KẾ VÀ PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ....................... 28
2.1. Thiết kế nghiên cứu ............................................................................................ 28
2.1.1. Nội dung nghiên cứu ....................................................................................... 28
2.1.2. Quy trình nghiên cứu ...................................................................................... 28
2.2. Phương pháp nghiên cứu .................................................................................... 28
2.2.1. Câu hỏi nghiên cứu ......................................................................................... 28
2.2.2. Phương pháp thu thập thông tin ...................................................................... 28
2.2.3. Phương pháp tổng hợp và phân tích thông tin, dữ liệu ................................... 31
2.2.4. Hệ thống các chỉ tiêu phân tích ....................................................................... 32
KẾT LUẬN CHƢƠNG 2 ........................................................................................ 33
CHƢƠNG 3. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN
LẺ CỦA NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƢ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM –