Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An' mở rộng cơ sở lý luận quan trọng về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh một của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, đáp ứng nhu cầu phát triển của khách hàng và thực hiện chiến lược phát triển. Nội dung bao gồm: đánh giá thành tích nhân viên, thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và giải pháp phát triển.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, quản trị viên kinh doanh, sinh viên Quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này tường minh quan trọng của việc phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An. Nó phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ, như vai trò của nhân viên, nhu cầu của khách hàng, và chiến lược phát triển. Kết quả cho thấy rằng để phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiệu quả, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An cần phải đánh giá thành tích nhân viên một cách khoa học, tăng cường đào tạo và phát triển con người, và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cuối cùng, luận văn này đưa ra một số gợi ý và giải pháp để phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An, bao gồm việc phát triển các sản phẩm mới, tăng cường đào tạo cho nhân viên, và tạo ra một chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiệu quả.