Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Bình Định là một nghiên cứu khoa học về chiến lược phát triển dịch vụ thẻ tại Vietinbank - Bình Định, bao gồm ba chương: cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng, thực trạng phát triển dịch vụ thẻ của Vietinbank - Bình Định và giải pháp phát triển dịch vụ thẻ của Vietinbank - Bình Định. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ tại Vietinbank - Bình Định, bao gồm môi trường kinh doanh, nhu cầu khách hàng, và chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh, quản lý dịch vụ thẻ
Nội dung tóm tắt
Tài liệu luận văn báo cáo kết quả của nghiên cứu khoa học về việc phát triển dịch vụ thẻ tại Vietinbank - Bình Định. Trong tài liệu, một chiến lược phát triển dịch vụ thẻ quyết định do nhu cầu của khách hàng và môi trường kinh tế. Phân tích từ điểm yếu tố nội bộ của ngân hàng, và tình hình thực trạng phát triển dịch vụ thẻ của Vietinbank - Bình Định. Nghiên cứu đưa ra một số giải pháp phát triển dịch vụ thẻ, bao gồm tạo mới sản phẩm dịch vụ thẻ mới, tăng cường marketing và quảng cáo, và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng để phát triển dịch vụ thẻ hiệu quả, Vietinbank - Bình Định cần phải tập trung vào việc phát triển các sản phẩm dịch vụ thẻ mới, tăng cường marketing và quảng cáo, cũng như cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị về phát triển dịch vụ thẻ tại Vietinbank - Bình Định, bao gồm mở rộng mạng lưới ATM, phát triển ứng dụng di động, và tăng cường hợp tác với các đối tác kinh doanh.