Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An' là một nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An. Nghiên cứu báo cáo những vấn đề cơ bản, thực trạng từ năm 2014-2016 và giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh thẻ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh, quản trị viên các ngân hàng TMCP
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chia sẻ chi tiết về các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An, bao gồm chiến lược marketing, quản lý rủi ro, phát triển sản phẩm dịch vụ, và hệ thống quản trị. Nghiên cứu đã tìm ra những yếu tố gây trở ngại trong hoạt động kinh doanh thẻ, bao gồm sự phát triển lạm dạn của chiến lược marketing và sự kém hiệu quả của hệ thống quản trị. Để giải quyết vấn đề, luận văn đề xuất một số giải pháp, bao gồm phát triển chiến lược marketing hiệu quả, tăng cường quản lý rủi ro và hạn chế rủi ro, phát triển sản phẩm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu khách hàng, xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả và tăng cường hợp tác với các tổ chức tài chính khác. Luận văn này có thể được áp dụng để phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại các ngân hàng khác.