Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một nghiên cứu thực nghiệm về chiến lược phát triển sản phẩm của doanh nghiệp dược phẩm, đặt chung mục tiêu là phát triển sản phẩm thảo dược hiệu quả tại Công ty cổ phần Dược Danapha. Bài luận gồm 3 chương, mỗi chương trình bày vấn đề lý luận, thực trạng hoạt động, và giải pháp phát triển sản phẩm thảo dược.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này dựa trên khoa học về quản trị kinh doanh và có thể có ích cho sinh viên, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, các chủ đầu tư và lãnh đạo của các doanh nghiệp dược phẩm.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu chia thành ba chương, mỗi chương trình bày lý luận chung về phát triển sản phẩm của doanh nghiệp dược phẩm, thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm thảo dược tại Công ty cổ phần Dược Danapha, và giải pháp phát triển sản phẩm thảo dược. Chương 1 bao gồm các khái niệm và lý thuyết về phát triển sản phẩm, vai trò của công nghệ và thị trường trong quá trình phát triển sản phẩm. Chương 2 giới thiệu thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm thảo dược của Công ty cổ phần Dược Danapha, bao gồm các vấn đề và thách thức mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình phát triển sản phẩm. Chương 3 đưa ra giải pháp phát triển sản phẩm thảo dược cho Công ty cổ phần Dược Danapha, bao gồm các chiến lược và biện pháp để doanh nghiệp phát triển sản phẩm thảo dược hiệu quả. Quy trình phát triển sản phẩm thảo dược tại Công ty cổ phần Dược Danapha được ánh xạ với những kết quả thực tế, mang lại những ý kiến mới về chiến lược phát triển sản phẩm của doanh nghiệp dược phẩm.