Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu lý luận về phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam. Nghiên cứu chỉ ra rằng để phát triển hoạt động tín dụng khách hàng, cần phải tăng cường công tác marketing, cải thiện chất lượng dịch vụ và phát triển các chương trình tín dụng phù hợp. Việc áp dụng công nghệ thông tin là một giải pháp hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
doanh nghiệp, nhà quản trị kinh doanh, ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn 'Phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam' cho biết rằng để phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam cần phải tăng cường công tác marketing, cải thiện chất lượng dịch vụ và phát triển các chương trình tín dụng phù hợp. Trong quá trình nghiên cứu, đã đưa ra một số kết luận mạnh mẽ. Ví dụ, đầu tư vào công tác marketing giúp tăng cường truyền thông của Ngân hàng TMCP Đông Á, nâng cao sự tham gia của khách hàng và phát triển hoạt động tín dụng. Trong đó, việc áp dụng công nghệ thông tin là một yếu tố quan trọng để tăng cường quá trình phát triển hoạt động tín dụng. Nghiên cứu cũng đề cập đến việc sử dụng chất liệu kết nối và tạo hình ảnh cho Ngân hàng TMCP Đông Á, để giúp khách hàng tin cậy và phát triển hoạt động tín dụng. Qua nghiên cứu, người đọc có thể tham khảo và áp dụng nội dung cho nhu cầu quan trọng của Ngân hàng TMCP Đông Á.