Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất L&W là một luận văn được chia thành ba chương, mỗi chương có những đóng góp riêng biệt về lý luận, thực trạng và giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty. Nội dung bài báo quyết định cơ sở lý luận, miêu tả thực trạng và gợi ý giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách, các công ty kinh doanh, sinh viên Quản trị Kinh Doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất L&W chia thành ba chương, đưa ra cơ sở lý luận, miêu tả thực trạng và gợi ý giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương 1 cung cấp cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp, trình bày lý thuyết về quản trị kinh doanh, văn hoá công ty và quản trị việc làm. Chương 2 miêu tả thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất L&W, mô tả sự khác biệt giữa văn hoá công ty của công ty và văn hoá công nghiệp thông thường. Chương 3 đưa ra các biện pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất L&W, gợi ý các giải pháp như: tạo mô hình quản lý văn hoá doanh nghiệp, xây dựng biểu đồ đạt được mục tiêu phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo mô hình quản lý chấm viên công sức của nhân viên. Luận văn có thể được áp dụng cho các công ty kinh doanh khác, giúp họ phát triển văn hoá doanh nghiệp hiệu quả.