
1.5.1. Các yếu tố khách quan (bên ngoài) ................................................................................ 40
1.5.2. Các yếu tố chủ quan (bên trong) .................................................................................... 41
Kết luận hƣơn 1 ...................................................................................................................... 42
Chƣơn 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA NỘI BỘ TRƢỜNG TRUNG HỌC CƠ
SỞ TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, TỈNH BÌNH DƢƠNG ............................ 43
2.1. Khái quát về tình hình kinh tế - xã hội và giáo dục trung họ ơ sở tại thành phố Thủ
Dầu Một, tỉnh Bình Dƣơn ............................................................................................... 43
2.1.1. Đặc điểm tình hình kinh tế - xã h i thành phố Thủ D u M t ........................................ 43
2.1.2. Tình hình giáo dục cấp trung học cơ sở tại thành phố Thủ D u M t ............................. 43
2.2. Tổ chức khảo sát thực trạng công tác kiểm tra nội bộ trƣờng trung họ ơ sở tại thành
phố Thủ Dầu Một .............................................................................................................. 44
2.2.1. Mục đích khảo sát .......................................................................................................... 44
2.2.2. Đối tượng khảo sát ......................................................................................................... 44
2.2.3. N i dung khảo sát ........................................................................................................... 44
2.2.4. Phương pháp khảo sát .................................................................................................... 45
2.2.5. Kế hoạch khảo sát: ......................................................................................................... 45
2.2.6. Mô tả mẫu nghiên cứu .................................................................................................... 46
2.2.7. Kiểm tra đ tin cậy của thang đo .................................................................................... 47
2.3. Đ nh thực trạng công tác kiểm tra nội bộ trƣờng trung họ ơ sở tại thành phố
Thủ Dầu Một ...................................................................................................................... 48
2.3.1. Thực trạng nhận thức về công tác kiểm tra n i b trường trung học cơ sở tại thành phố
Thủ D u M t .................................................................................................................. 48
2.3.1.1. Thực trạng nhận thức về khái niệm công tác kiểm tra n i b các trường trung học
cơ sở tại thành phố Thủ D u M t ........................................................................... 48
2.3.1.2. Thực trạng nhận thức về nghĩa của công tác kiểm tra n i b các trường trung học
cơ sở tại thành phố Thủ D u M t phố Thủ D u M t ............................................. 49
2.3.1.3. Thực trạng nhận thức về thẩm quyền của công tác kiểm tra n i b các trường trung
học cơ sở tại thành phố Thủ D u M t .................................................................... 50
2.3.1.4. Thực trạng nhận thức về mục đích của công tác kiểm tra n i b các trường trung
học cơ sở tại thành phố Thủ D u M t .................................................................... 52
2.3.1.5. Thực trạng nhận thức về đối tượng của công tác kiểm tra n i b các trường trung
học cơ sở tại thành phố Thủ D u M t 3 ................................................................. 55
2.3.1.6. Thực trạng nhận thức về hình thức của công tác kiểm tra n i b các trường trung
học cơ sở tại thành phố Thủ D u M t .................................................................... 57
2.3.1.7. Thực trạng nhận thức về vai trò của công tác kiểm tra n i b các trường trung học
cơ sở tại thành phố Thủ D u M t ........................................................................... 59
2.3.2. Thực trạng thực hiện kiểm tra n i b các trường trung học cơ sở tại thành phố Thủ D u
M t ................................................................................................................................. 61
2.3.2.1. Thực trạng về xây dựng kế hoạch kiểm tra n i b và mối liên hệ với kế hoạch thực
hiện nhiệm vụ n m học của trường ........................................................................ 61