
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................ ii
MỤC LỤC ............................................................................................................. iii
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT........................................................................... viii
DANH MỤC BẢNG BIỂU .................................................................................. ix
DANH MỤC SƠ ĐỒ, MẪU .................................................................................. x
MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 1
1. Lý do chọn đề tài ............................................................................................ 1
2. Mục đích nghiên cứu ...................................................................................... 3
3. Khách thể và Đối tượng nghiên cứu ............................................................... 3
4. Phạm vi nghiên cứu ........................................................................................ 3
5. Giả thuyết khoa học ........................................................................................ 4
6. Nhiệm vụ nghiên cứu ..................................................................................... 4
7. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................ 4
8. Đóng góp của luận văn ................................................................................... 7
9. Bố cục của luận văn ........................................................................................ 7
Chương 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ
CHẤT LƯỢNG CƠ SỞ GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC ....................... 8
1.1. Tổng quan nghiên cứu của đề tài ................................................................. 8
1.1.1. Những nghiên cứu trên thế giới……………………………………… 8
1.1.2. Những nghiên cứu ở Việt Nam …………….……………………….11
1.2. Một số khái niệm liên quan đến đề tài ....................................................... 13
1.2.1. Quản lý; quản lý giáo dục; quản lý nhà trường ......................................... 13
1.2.2. Tự đánh giá ................................................................................................. 15
1.2.3. Chất lượng cơ sở giáo dục ........................................................................ 16
1.2.4. Trường tiểu học .......................................................................................... 17
1.2.5. Hoạt động tự đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục trường tiểu học .......... 18
1.2.6. Quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục trường tiểu
học .......................................................................................................................... 19
1.3. Lý luận về hoạt động tự đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục tại trường tiểu
học .................................................................................................................... 19