Giới thiệu tài liệu
Thực hiện trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng quản lý xây dựng văn hóa ứng xử ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, luận văn này đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng văn hóa ứng xử ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Luận văn này đã đưa ra một số kết luận về vai trò của quản lý xây dựng văn hóa ứng xử trong việc phát triển văn hóa ứng xử ở các trường tiểu học.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên giáo dục về quản lý giáo dục
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục này thực hiện qua nghiên cứu lý luận về quản lý xây dựng văn hóa ứng xử ở trường tiểu học và phân tích, đánh giá thực trạng quản lý xây dựng văn hóa ứng xử ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Long. Tài liệu bao gồm phần nghiên cứu lý luận về quản lý xây dựng văn hóa ứng xử, phân tích thực trạng quản lý xây dựng văn hóa ứng xử ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Long, và đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng văn hóa ứng xử ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Long. Luận văn này đã đưa ra một số kết luận về vai trò của quản lý xây dựng văn hóa ứng xử trong việc phát triển văn hóa ứng xử ở các trường tiểu học, cũng như một số đề xuất giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại.