
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC TỪ NGỮ VIẾT TẮT………………………………………………vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU SƠ ĐỒ VÀ HÌNH VẼ…………………………….vii
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 1
1. Tính cấp thiết của nghiên cứu đề tài ................................................................... 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu đề tài ............................................................... 3
3. Mục tiêu nghiên cứu .............................................................................................. 6
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................ 6
5. Phương pháp nghiên cứu đề tài ........................................................................... 7
6. Kết cấu đề tài ......................................................................................................... 9
CHƯƠNG : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ BÁN LẺ TẠI
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .............................................................................. 10
1.1 Khái niệm về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và quản trị dịch vụ tại Ngân hàng
thương mại ............................................................................................................... 10
1.1.1. Ngân hàng thương mại .................................................................................. 10
1.1.2. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ .............................................................................. 11
1.1.3. Quản trị dịch vụ ngân hàng bán lẻ ............................................................... 19
1.2. Nội dung quản trị dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại .... 20
1.2.1. Mục tiêu và bối cảnh dịch vụ ngân hàng bán lẻ và lập kế hoạch kinh doanh
dịch vụ ngân hàng bán lẻ ......................................................................................... 21
1.2.2. Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ ngân hàng bán lẻ .......... 22
1.2.3. Kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch và thực thi kế hoạch kinh doanh dịch vụ
ngân hàng ................................................................................................................. 23
1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân
hàng thương mại...................................................................................................... 25
1.3.1. Các yếu tố nội bộ của ngân hàng .................................................................. 25