
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
BẢNG ......................................................................................................................... v
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................. vii
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
1.1. Tính cấp thiết của nghiên cứu đề tài ................................................................ 1
1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu……………………………………………..2
1.3. Mục tiêu nghiên cứu đề tài ................................................................................ 5
1.4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ..................................................................... 5
1.5. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................... 5
1.6. Kết cấu luận văn ................................................................................................. 7
CHƯƠNG I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ .............................. 8
KÊNH PHÂN PHỐI BÁN BUÔN TẠI DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT ............. 8
1.1. Kênh phân phối bán buôn của doanh nghiệp sản xuất .................................. 8
1.1.1. Khái niệm và chức năng của kênh phân phối bán buôn tại doanh nghiệp
sản xuất ....................................................................................................................... 8
1.1.2. Đặc điểm kênh phân phối bán buôn tại doanh nghiệp sản xuất ........... 11
1.1.3. Cấu trúc kênh phân phối bán buôn tại doanh nghiệp sản xuất ............ 13
1.2. Quản trị kênh phân phối bán buôn tại doanh nghiệp sản xuất ................... 19
1.2.1 Khái niệm và mô hình quản trị kênh phân phối bán buôn tại doanh
nghiệp sản xuất ........................................................................................................ 19
1.2.2. Nội dung quản trị kênh phân phối bán buôn tại doanh nghiệp sản xuất
................................................................................................................................... 21
1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị kênh phân phối bán buôn tại doanh
nghiệp sản xuất ........................................................................................................ 36
1.3.1. Môi trường vĩ mô ...................................................................................... 36
1.3.2. Môi trường kênh phân phối bán buôn .................................................... 38
1.3.3. Nguồn lực doanh nghiệp ......................................................................... 38
CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI
BÁN BUÔN MẶT HÀNG THỊT LỢN HƠI CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ
PHÁT TRIỂN CHĂN NUÔI LỢN DABACO TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN
BẮC .......................................................................................................................... 40
2.1. Khái quát về công ty và kết quả hoạt động kinh doanh mặt hàng thịt lợn
hơi của công ty TNHH Đầu tư phát triển chăn nuôi lợn Dabaco ....................... 40