Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung (VinaPhone Miền Trung) là một nghiên cứu về việc hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ di động Vinaphone tại khu vực miền trung tây nguyên. Nghiên cứu này đưa ra những điểm mạnh và yếu của Vinaphone trong việc quản trị kênh phân phối, và các giải pháp để hoàn thiện công tác này, góp phần vào sự phát triển bền vững của Vinaphone.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, quản trị viên kinh doanh, nhà hoạch định chính sách
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung (VinaPhone Miền Trung) là một nghiên cứu thực nghiệm về quản trị kênh phân phối dịch vụ di động Vinaphone tại khu vực miền trung tây nguyên. Nghiên cứu được chia thành ba chương, bao gồm cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối, thực trạng quản trị kênh phân phối của Vinaphone tại Miền trung – Tây nguyên và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối dịch vụ di động Vinaphone tại khu vực miền trung tây nguyên. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc quản trị kênh phân phối của Vinaphone tại Miền trung – Tây nguyên là một vấn đề thách thức, do đó cần có giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối để góp phần vào sự phát triển bền vững của Vinaphone. Các giải pháp đề xuất trong nghiên cứu bao gồm việc áp dụng kỹ thuật quản lý kênh phân phối tốt nhất, hoàn thiện quy trình quản lý kênh phân phối và đưa ra một số đề xuất để giúp các doanh nghiệp có thể áp dụng đầy đủ các giải pháp đó.