Giới thiệu tài liệu
Tại sử dụng quy mô luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, công trình này đề cập đến việc hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An. Nghiên cứu đã phát hiện rằng các giải pháp như phát triển chương trình đào tạo cho cán bộ, tăng cường vai trò của đội ngũ bán hàng, và áp dụng công nghệ mới là cần thiết để hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng. Mời các bạn tham khảo chi tiết.
Đối tượng sử dụng
Những người tham gia vào nghề kinh doanh, các nhà quản trị quan hệ khách hàng, cán bộ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An và các tổ chức tài chính khác.
Nội dung tóm tắt
Quy mô luận văn này có chứa nhiều chương trình với nội dung từ đánh giá cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, đến phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An. Nghiên cứu đã tìm ra rằng quản trị quan hệ khách hàng là một yếu tố quan trọng để bảo vệ hoạt động kinh doanh. Các giải pháp như phát triển chương trình đào tạo cho cán bộ, tăng cường vai trò của đội ngũ bán hàng, và áp dụng công nghệ mới được đề xuất để hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng. Ngoài ra, việc lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình quản trị quan hệ khách hàng được nhấn mạnh là một yếu tố không thể thiếu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An cần phải áp dụng các giải pháp này vào hoạt động kinh doanh. Luận văn có thể được áp dụng cho các tổ chức tài chính khác.