intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:74

13
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Đánh giá chất lượng dịch vụ "SMS Brandname - tin nhắn thương hiệu" tại Công ty IRIS" đã tìm hiểu các cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ, sau đó sự lựa chọn phương pháp phù hợp để đánh giá chất lượng lượng dịch vụ SMS Brandname tại Công ty IRIS; chỉ ra các nguyên nhân, tồn động của dịch vụ; đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ SMS Brandname của công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2