Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ
13
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Đánh giá chất lượng dịch vụ "SMS Brandname - tin nhắn thương hiệu" tại Công ty IRIS" đã tìm hiểu các cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ, sau đó sự lựa chọn phương pháp phù hợp để đánh giá chất lượng lượng dịch vụ SMS Brandname tại Công ty IRIS; chỉ ra các nguyên nhân, tồn động của dịch vụ; đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ SMS Brandname của công ty.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD