Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, mở rộng về các yếu tố ảnh hưởng, phân tích kết quả và giải pháp gia tăng sự hài lòng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, người quản lý sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, doanh nghiệp chuyên ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này quan sát và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng yếu tố về sản phẩm, dịch vụ và giao diện người máy là các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng sự hài lòng cũng bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ với nhân viên, chất lượng dịch vụ và giao dịch. Luận văn cũng đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng bao gồm: cải thiện chất lượng dịch vụ, giao diện người máy và phát triển chương trình marketing hiệu quả. Nghiên cứu này có tầm quan trọng cho việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng và quản lý sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử.