Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình cáp SCTV của Công ty TNHH SaiGonTourist tại Quảng Ngãi' đề cập đến các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ truyền hình cáp SCTV của Công ty TNHH SaiGonTourist tại Quảng Ngãi. Luận văn xác định chiều hướng, mức độ tác động của từng yếu tố như chất lượng chương trình, giá cả, tiện ích, dịch vụ sau bán hàng, v.v., và gợi ý các giải pháp để cải thiện dịch vụ này.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp và các công ty dịch vụ truyền hình cáp.
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình cáp SCTV của Công ty TNHH SaiGonTourist tại Quảng Ngãi' nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ truyền hình cáp SCTV của Công ty TNHH SaiGonTourist tại Quảng Ngãi. Yếu tố như chất lượng chương trình, giá cả, tiện ích và dịch vụ sau bán hàng đều được tham khảo. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố này có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ. Luận văn gợi ý các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ truyền hình cáp SCTV của Công ty TNHH SaiGonTourist tại Quảng Ngãi, bao gồm việc cải thiện chất lượng chương trình, giảm giá cả, tăng tiện ích và cải thiện dịch vụ sau bán hàng.