
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN........................................................................................................i
LỜI CẢM ƠN.............................................................................................................ii
MỤC LỤC ...................................................................................................................... iii
DANH MỤC THUẬT NGỮ VIẾT TẮT ....................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU ........................................................................................... vii
DANH MỤC HÌNH ..................................................................................................... viii
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................. 1
1.1 Tính cấp thiết ........................................................................................................ 1
1.2 Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................. 4
1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................ 5
1.3.1 Đối tượng nghiên cứu ........................................................................ 5
1.3.2 Phạm vi nghiên cứu ............................................................................ 5
1.4 Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................... 5
1.5 Khoảng trống nghiên cứu ..................................................................................... 6
1.6 Kết cấu luận văn ................................................................................................... 7
CHƯƠNG 1: CÁC KHÁI NIỆM VÀ CƠ SỞ LÝ THUYẾT ......................................... 8
1.1 Khái niệm về hành vi tiêu dùng ............................................................................ 8
1.2 Thương mại điện tử ............................................................................................ 11
1.2.1 Khái niệm và đặc điểm ..................................................................... 12
1.2.2 Mô hình thương mại điện tử ............................................................ 13
1.3 Khái niệm về hành vi tiêu dùng trực tuyến ........................................................ 15
1.4 Khái niệm về sản phẩm gia dụng ....................................................................... 17
1.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trực tuyến sản phẩm gia dụng nhỏ
19
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ................................. 28
2.1 Tổng quan nghiên cứu các nhân tố ..................................................................... 28
2.1.1 Quốc gia xuất xứ .............................................................................. 28
2.1.2 Bảo hành........................................................................................... 30