Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu 'Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam' trình bày quan tâm về hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân trong ngân hàng, phát hiện thực trạng hệ thống XHTD nội bộ của BIDV và đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống XHTD nội bộ khách hàng cá nhân tại BIDV. Nghiên cứu này có thể giúp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng, giảm thiểu rủi ro và tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Người đọc phải là sinh viên, khoa học và nghiệp vụ quản trị kinh doanh cũng như nhân sự ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu 'Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam' trình bày quan tâm về hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân trong ngân hàng. Luận văn này phân tích các dữ liệu về XHTD khách hàng cá nhân tại BIDV, tìm được thực trạng hệ thống XHTD nội bộ của BIDV. Nghiên cứu này cũng đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống XHTD nội bộ khách hàng cá nhân tại BIDV, để giúp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng, giảm thiểu rủi ro và tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh.