Giới thiệu tài liệu
Luận văn quan trọng thảo luât về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Đà Nẵng. Nghiên cứu tập trung vào cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng hiện tại và đề xuất giải pháp để cải thiện dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh doanh, người quản lý khu vực tín dụng, doanh nghiệp ABBANK
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chia sẻ những kết quả của nghiên cứu về dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ABBANK. Nó đánh giá cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng hiện tại và đề xuất giải pháp để cải thiện dịch vụ. Thông qua nghiên cứu, luận văn tìm thấy những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp tương lai cho ABBANK. Nó nên đọc để nhận định các yếu tố quan trọng và tìm kiếm cách cải thiện dịch vụ tín dụng để hài lòng khách hàng.