Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Thành phố Đà Nẵng về dịch vụ điện cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng. Nghiên cứu đã xác định các nhân tố tác động và xây dựng mô hình đo lường sự hài lòng, kết quả cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng và gợi ý quan trọng cho công ty trong việc phát triển dịch vụ. Nghiên cứu có thể áp dụng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại Đà Nẵng cho các dịch vụ khác.
Đối tượng sử dụng
Tài liệu định hướng cho các nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và các công ty trong ngành điện năng
Nội dung tóm tắt
Tài liệu là một luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Thành phố Đà Nẵng về dịch vụ điện cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng. Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp nhận xét và tổ chức thống kê tại một số địa điểm lớn trong thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên, nghiên cứu đã xác định rằng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện cung cấp bởi công ty này có thể ảnh hưởng đến tình trạng hoạt động của công ty. Nghiên cứu đã xác định các yếu tố như giá, chất lượng, dịch vụ khách hàng, môi trường hoạt động công ty, sự kiện và nhân viên là các yếu tố tác động vào sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu đã xây dựng mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng với các yếu tố nhận diện cụ thể. Kết quả của nghiên cứu cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng cao với các yếu tố giá, chất lượng, dịch vụ khách hàng và môi trường hoạt động công ty. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng nhân viên là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu này có thể áp dụng để giúp công ty tăng sự hài lòng của khách hàng và đưa ra những gợi ý quan trọng cho việc phát triển và cải thiện dịch vụ.