Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon Tum, mô tả về việc phân tích và đánh giá các yếu tố như chất lượng dịch vụ, thái độ của cán bộ ngân hàng, tiện nghi và an toàn của ATM, giá cả và phí tổn, cũng như các yếu tố khác và các đề xuất chính sách để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
nhà hoạch định chính sách, sinh viên quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Luận văn này có mục tiêu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon Tum. Nghiên cứu đã phân tích và đánh giá các yếu tố như chất lượng dịch vụ, thái độ của cán bộ ngân hàng, tiện nghi và an toàn của ATM, giá cả và phí tổn, cũng như các yếu tố khác. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố đều có ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng khác nhau giữa các yếu tố. Nghiên cứu cũng đề xuất những hàm ý chính sách nhằm góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum.