Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về việc xác định những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thị trường Gia Lai. Mục tiêu của nghiên cứu là xây dựng mô hình đánh giá, thang đo và biến quan sát cho yếu tố này và đưa ra những hạch toán chính sách để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, lãnh đạo công ty sản xuất dịch vụ di động
Nội dung tóm tắt
Qua nghiên cứu, đã được xác định rõ yếu tố những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thị trường Gia Lai. Các yếu tố này bao gồm: chất lượng dịch vụ, giá tiền, quản trị khách hàng và độ tin cậy. Mô hình đã được xây dựng cho việc đánh giá sự ảnh hưởng của mỗi yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng. Qua thang đo và biến quan sát, đã có những kiến thức chính xác về việc xây dựng mô hình phân tán cho yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Hạch toán chính sách đã được công bố với nội dung gồm: các biện pháp tăng chất lượng dịch vụ, giảm giá tiền, cải thiện quản trị khách hàng và tăng độ tin cậy của khách hàng. Qua đó, mô hình nghiên cứu đã được xác minh rõ sự hiệu quả trong việc góp phần tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng.