
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ..................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ......................................................................................................... ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU .................................................................................... vi
DANH MỤC HÌNH .............................................................................................. vii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ...................................................................... viii
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NGHIÊN CỨU .................................................... 1
1.1 Lý do chọn đề tài ........................................................................................... 1
1.2 Mục tiêu nghiên cứu ...................................................................................... 2
1.2.1. Mục tiêu nghiên cứu tổng quát .................................................................... 2
1.2.2. Mục tiêu cụ thể ........................................................................................... 2
1.3 Câu hỏi nghiên cứu ........................................................................................ 3
1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .................................................................. 3
1.5 Phương pháp nghiên cứu ............................................................................... 3
1.6 Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài ........................................................ 4
1.6.1. Ý nghĩa nghiên cứu ..................................................................................... 4
1.6.2. Ý nghĩa về mặt thực tiễn ............................................................................. 4
1.7 Cấu trúc của luận văn .................................................................................... 4
CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ....................... 6
2.1. Các khái niệm liên quan đến ý định mua xe gắn máy tay ga của người tiêu
dùng ........................................................................................................................ 6
2.2. Các lý thuyết liên quan .................................................................................. 7
2.3. Các nghiên cứu trước liên quan ................................................................... 10
2.3.1 Nghiên cứu trong nước ................................................................................. 10
2.3.2 Nghiên cứu trên thế giới ............................................................................... 13
2.3.3 Nhận xét chung về các nghiên cứu trước đây ................................................ 15
2.4. Xây dựng mô hình và đề xuất mô hình nghiên cứu ...................................... 16
2.4.1 Xây dựng giả thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tay
ga của người dân Tp. Thủ Dầu Một ....................................................................... 16
2.4.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất .......................................................................... 20