
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ........................................................................... i
DANH MỤC BẢNG ................................................................................................. ii
DANH MỤC HÌNH ................................................................................................. iii
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
CHƢƠNG 1 KHUNG LÝ THUYẾT VỀ PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG
NHƢỢNG QUYỀN THƢƠNG MẠI TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH
CHUỖI CỬA HÀNG F&B ....................................................................................... 6
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu .......................................................................... 6
1.2. Khái niệm và tầm quan trọng của việc phát triển hệ thống nhượng quyền
thương mại trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng F&B ..................................... 7
1.2.1. Các khái niệm cơ bản có liên quan đến đề tài ................................................... 7
1.2.2. Tầm quan trọng của việc phát triển hệ thống nhượng quyền thương mại đối với
lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng F&B ................................................................ 14
1.3. Các hình thức nhượng quyền thương mại .......................................................... 18
1.4. Điều kiện phát triển hệ thống nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực kinh
doanh chuỗi cửa hàng F&B ....................................................................................... 22
1.5. Quy trình phát triển hệ thống nhượng quyền thương mại .................................. 23
1.5.1. Xây dựng và thiết kế mô hình ......................................................................... 23
1.5.2. Tìm kiếm và đánh giá đối tác .......................................................................... 27
1.5.3. Ký kết hợp đồng .............................................................................................. 28
1.5.4. Kiểm soát hệ thống nhượng quyền thương mại .............................................. 33
1.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển hệ thống nhượng quyền thương mại
trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng F&B ....................................................... 34
1.6.1. Các yếu tố ảnh hưởng bên ngoài ..................................................................... 34
1.6.2. Các yếu tố nguồn lực bên trong ...................................................................... 36
CHƢƠNG 2 PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ................................................... 39
2.1. Quy trình thực hiện nghiên cứu luận văn ........................................................... 39