Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãi là một đề tài kiểm tra và xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Quảng Ngãi. Tổng quan, nghiên cứu này đưa ra mô hình phân tích, đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ cho siêu thị và ngành bán lẻ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ và những nhà quản trị kinh doanh chuyên môn.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu là một luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Quảng Ngãi. Để đáp ứng mục tiêu, nghiên cứu xác định các nhân tố chính, xây dựng thang đo lượng hóa và tham gia vào việc phân tích sự hài lòng của khách hàng. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng những yếu tố có thể tác động đến sự hài lòng của khách hàng bao gồm như chất lượng sản phẩm, đặc biệt là tính chất của sản phẩm và giá trị mới mẻ, dịch vụ tuyệt vời, kết nối với khách hàng hoàn hảo và thương hiệu siêu thị có chất lượng. Nghiên cứu đã xây dựng một mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Quảng Ngãi. Nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố trên có thể có một quan điểm hoàn toàn khác nhau về ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, doanh nghiệp phải tập trung vào việc xây dựng một chất lượng dịch vụ quản trị tiềm năng cao để giúp cho sự hài lòng của khách hàng.