Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu về việc đánh giá thực trạng mức độ hài lòng của hành khách hiện hữu khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng, với chú ý xác định các yếu tố và ảnh hưởng của chúng đến sự hài lòng của hành khách.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, chuyên gia quản trị kinh doanh, doanh nghiệp vận hành sân bay.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố như chất lượng dịch vụ, thái độ của cán bộ, thời gian chờ đợi và tiện nghi tại nhà ga sân bay có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của hành khách. Ngược lại, các yếu tố như giá cả và khó khăn trong quá trình di chuyển có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của hành khách. Kết luận cho rằng việc cải thiện chất lượng dịch vụ và thái độ của cán bộ là những biện pháp hiệu quả để tăng cường mức độ hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng.