Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu quy trình tốt nghiệp Quản trị kinh doanh tại trường Đại học, mô tả về một đánh giá của yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên bán lẻ tại các cửa hàng Xăng dầu của PVoil Vũng Tàu. Luận văn chỉnh sửa các điều kiện làm việc, mức lương thưởng, tình huống quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo, vai trò công nghệ thông tin, và các kết quả nghiên cứu cho thấy rằng môi trường làm việc tích cực, chính sách lương thưởng hợp lý, vai trò công nghệ thông tin, và quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo là những yếu tố quan trọng tác động đến sự hài lòng của nhân viên bán lẻ.
Đối tượng sử dụng
Người đọc là những người theo học, nghiên cứu hoặc quản lý về kinh doanh và nhân sự
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu mô tả về một đánh giá của yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên bán lẻ tại các cửa hàng Xăng dầu của PVoil Vũng Tàu. Nghiệm thu được thực hiện với hai phòng ban bán lẻ tại trụ sở chính của công ty và một phòng ban khác tại một chi nhánh. Các yếu tố được chọn cho quy định là môi trường làm việc, mức lương thưởng, vai trò công nghệ thông tin, và quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo. Nghiên cứu cho thấy rằng, môi trường làm việc tích cực (thật may mắn, an toàn, sáng tạo), chính sách lương thưởng hợp lý (khoản lương cao so với công việc, thu nhập thụ đột, bổ sung khoản lương, khoản tính theo số giờ), vai trò công nghệ thông tin (sử dụng các công cụ công cụ, hình ảnh, quảng cáo trực tuyến,...), và quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo là những yếu tố quan trọng tác động đến sự hài lòng của nhân viên bán lẻ. Kết quả của quy định cho thấy rằng, môi trường làm việc tích cực, chính sách lương thưởng hợp lý, vai trò công nghệ thông tin, và quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo là yếu tố quan trọng tác động đến sự hài lòng của nhân viên bán lẻ. Nghiên cứu này có thể ảnh hưởng đến việc phát triển và duy trì sự hài lòng của nhân viên bán lẻ tại PVoil Vũng Tàu.