
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU ...................................................................................... 5
DANH MỤC CÁC HÌNH ........................................................................................ 6
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LUẬN VĂN ............................................. 7
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG
KINH DOANH KHÁCH SẠN ................................................................................ 5
1. 1 Khái niệm và vai trò của quản trị nguồn nhân lực ........................................ 5
1.1.1 Khái niệm ...................................................................................................... 5
1.1.2 Vai trò của quản trị nguồn nhân lực. ......................................................... 6
1.2 Nội dung quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn ....................................... 7
1.2.1. Hoạch định nguồn nhân lực ...................................................................... 7
1.2.2. Tuyển dụng nhân lực .................................................................................. 8
1.2.3.Bố trí, sắp xếp công việc............................................................................. 10
1.2.4 Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ...................................................... 12
1.2.5. Đánh giá thực hiện công việc của nhân viên .......................................... 14
1.2.6.Tạo động lực cho người lao động.............................................................. 15
1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn ....... 17
1.3.1. Các yếu tố bên trong khách sạn ............................................................... 17
1.3.2. Các yếu tố bên ngoài khách sạn ............................................................... 19
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH
SẠN HILTON ĐÀ NẴNG ...................................................................................... 21
2.1 Giới thiệu tổng quan về Khách sạn Hilton Đà Nẵng ..................................... 21
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển ........................................................... 21
2.1.2 Cơ sở vật chất kỹ thuật ............................................................................... 25
2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2019 đến 2021 ......................... 28
2.2 Đặc điểm và cơ cấu lao động của Khách sạn Hilton Đà Nẵng ..................... 28
2.2.1 Bộ máy tổ chức ........................................................................................... 33