Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Đắk Lắk' là một nghiên cứu về hiện trạng quản lý liên quan tới quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh DakLak. Nghiên cứu đã đánh giá và phân tích các yếu tố có thể ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm chính sách, quy trình, con người và công nghệ. Nghiên cứu cho thấy rằng Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh DakLak cần phát triển một chiến lược hiệu quả để tăng cường sự hòa bình giữa các bên liên quan, cải thiện chất lượng dịch vụ và phát triển các chương trình khuyến mãi.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh, doanh nghiệp ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu 'Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Đắk Lắk' cung cấp những thông tin về hiện trạng quản lý liên quan tới quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh DakLak. Nghiên cứu đã đánh giá và phân tích các yếu tố có thể ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm chính sách, quy trình, con người và công nghệ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh DakLak cần phát triển một chiến lược hiệu quả để tăng cường sự hòa bình giữa các bên liên quan, cải thiện chất lượng dịch vụ và phát triển các chương trình khuyến mãi. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp về quản lý liên quan tới quan hệ khách hàng, bao gồm việc áp dụng công nghệ mới, phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ năng và cải thiện chất lượng dịch vụ.