Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hệ thống quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk. Quyển nghiên cứu này mô tả về cơ sở lý luận quan hệ khách hàng, phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đắk Lắk và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động. Nghiên cứu này cho ra rằng, để tăng hiệu quả trong việc quản lý khách hàng, ngân hàng phải áp dụng công nghệ thông tin và có một chiến lược marketing và quảng cáo tốt.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh, quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Truyện trình Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu hệ thống quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk. Báo cáo kết luận rằng, để quản lý hiệu quả trong việc quản lý quan hệ khách hàng cá nhân, ngân hàng phải áp dụng công nghệ thông tin và có một chiến lược marketing và quảng cáo tốt. Ngoài ra, cần tăng cường công tác tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đắk Lắk cho thấy rằng, khách hàng có nhu cầu tốt hơn về dịch vụ và quảng cáo. Ngoài ra, cần làm việc liên tục để cải thiện quy trình quản lý khách hàng hiệu quả. Kết quả nghiên cứu này cho thấy rằng, ngân hàng có thể áp dụng một số giải pháp để tăng hiệu quả trong việc quản lý khách hàng. Ví dụ, ngân hàng có thể tạo ra một ứng dụng di động cho khách hàng để xem tới thông tin về dịch vụ của họ. Họ cũng có thể sử dụng ứng dụng để gửi yêu cầu hoặc để nhận thông báo từ ngân hàng.