Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Kiên Giang là một thức tình nghiệm của việc phát triển chiến lược quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang. Nghiên cứu này mở rộng kinh nghiệm về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang, các giải pháp áp dụng để hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang và tầm quan trọng của việc áp dụng quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả để tăng cường uy tín và thu hút khách hàng mới.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu kinh doanh, nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang và các doanh nghiệp cần phải áp dụng quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả.
Nội dung tóm tắt
Trong Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đề tài là quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang. Nghiên cứu đã phân tích cơ sở lý luận về việc quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm khảo sát về công tác tiếp cận với khách hàng, phân tích xu hướng thị trường, đánh giá các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, và xét hội thoại quan hệ khách hàng. Nghiên cứu cho thấy rằng hiệu quả của việc quản trị quan hệ khách hàng là một yếu tố quyết định về sự thành công của một ngân hàng. Để nâng cao hiệu quả, Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang có thể áp dụng các phương pháp quản trị quan hệ khách hàng mẫu mã như truyền tải thông tin liên lạc, tiếp xúc trực tuyến, cải tiến chất lượng dịch vụ, cải thiện chức năng để báo cáo các yếu tố quan hệ khách hàng. Nghiên cứu đã giới thiệu các dạng sản phẩm và dịch vụ mang lại hiệu quả cao như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ tư vấn tài chính và dịch vụ đào tạo. Đồng thời nghiên cứu cho rằng việc áp dụng quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả sẽ giúp Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang tăng cường uy tín và thu hút khách hàng mới.