Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tái cải xây dựng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang đưa ra nghiên cứu về cơ sở lý luận, thực trạng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Các giải pháp nghiên cứu đã chỉ ra rằng, để tăng cường vị thế trong ngành ngân hàng, Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang cần phải cải thiện hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng và phát triển chương trình ưu đãi cho khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh, ngân hàng, chính phủ và các tổ chức quốc gia liên quan.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tái cải xây dựng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang là một luận văn thực hiện đầu tiên chỉ ra rằng, để phát triển quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại, cần có những giải pháp sản xuất hiệu quả. Nghiên cứu này đã chỉ ra rằng Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang đã có thực trạng kém hiểu biết về quan hệ khách hàng, cần phải đầu tư vào công nghệ thông tin, đào tạo cho nhân viên và áp dụng trang web để tăng cường quan hệ khách hàng. Mục tiêu của luận văn là tái cải xây dựng và hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng, mang lại hiệu quả cho việc quản lý và phát triển kinh doanh. Luận văn đã cho thấy rằng các giải pháp nghiên cứu trong luận văn có thể áp dụng cho các ngân hàng khác, tạo sự quan tâm lớn đến việc tăng cường quản trị quan hệ khách hàng.