Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một nghiên cứu về việc quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Luận văn này bao gồm ba chương, trình bày vai trò quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, cũng như những khó khăn và thách thức mà chi nhánh Đà Nẵng đang gặp phải. Qua đó, luận văn này đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, góp phần vào sự phát triển và tăng cường chất lượng dịch vụ của ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu chuyên mục quản trị kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng, cũng như doanh nghiệp và nhà hoạch định chính sách ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng bao gồm ba chương với mục tiêu trình bày vai trò của quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đà Nẵng, và các giải pháp để hoàn thiện việc quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Chương 1 trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại, chương 2 miêu tả thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đà Nẵng của ngân hàng này, và chương 3 đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Luận văn này cung cấp một cái nhìn tổng thể về vai trò quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, cũng như các khó khăn và thách thức mà chi nhánh Đà Nẵng đang gặp phải. Qua đó, luận văn này đề xuất các giải pháp khoáhn thích tạo ra một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng cá nhân hiện đại và tự động hóa hóa việc quản trị quan hệ khách hàng cá nhân để tăng cường chất lượng dịch vụ của ngân hàng.