Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Kiên Giang' là một nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại, chỉ ra quy trình công tác quản trị, yếu tố định hướng cũng như giải pháp hoàn thiện cho sự phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên quản trị kinh doanh, nhà nghiện cứu về quản trị kinh doanh, nhân sự quản lý quy trình công tác, quản trị viên và chủ nhân doanh nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Kiên Giang, việc quản trị quan hệ khách hàng có vai trò quan trọng trong sự phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Vấn đề thường gặp tại chi nhánh này bao gồm cả các yếu tố nội lực (nhân sự, tiến trình quản trị, hệ thống quản trị,...) và nội dung (kinh doanh, chính sách quản trị,...) để hoàn thiện công tác quản trị. Luận văn nghiên cứu khoa học quy trình công tác quản trị quan hệ khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện để góp phần vào sự phát triển và tăng cường mối quan hệ khách hàng. Ngoài ra, luận văn cũng chỉ ra vai trò của quản trị quan hệ khách hàng trong việc duy trì mối quan hệ khách hàng, phát triển kinh doanh, góp phần tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.