Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu khoa học 'Sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về Dịch vụ Hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma' phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hải quan, bao gồm chất lượng dịch vụ, thời gian xử lý, chi phí, và thái độ của cán bộ hải quan. Tình trạng sự hài lòng có tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp vận chuyển tại Chi cục Hải quan Chi Ma.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp, cán bộ chính sách về kinh tế vận tải, cán bộ quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu khoa học 'Sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về Dịch vụ Hải quan tại Chi cục Hải quan Chi Ma' đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp. Mức chất lượng dịch vụ, thời gian xử lý, chi phí, và thái độ của cán bộ hải quan đều có tác động đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp. Một số giải pháp được đề xuất để gia tăng sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp, bao gồm cải thiện chất lượng dịch vụ, giảm thiểu thời gian xử lý, và phát triển thái độ tích cực của cán bộ hải quan. Tình trạng sự hài lòng cũng có tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp vận chuyển tại Chi cục Hải quan Chi Ma.