Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này tập trung vào việc nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng. Mô hình nghiên cứu, những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và khảo sát sự hài lòng của khách hàng được chỉ ra.
Đối tượng sử dụng
sinh viên, nhà nghiên cứu Quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này tập trung vào việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng. Mô hình nghiên cứu được sử dụng để hệ thống hóa lý luận về yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng, bao gồm thái độ, niềm tin, giao tiếp, thời gian chờ đợi, chi phí và thông tin hạn chế. Kết quả khảo sát cho thấy rằng các yếu tố như thái độ, niềm tin, giao tiếp có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Ngược lại, yếu tố như thời gian chờ đợi, chi phí và thông tin hạn chế có ảnh hưởng tiêu cực. Nghiên cứu cũng đánh giá vai trò của Ngân hàng Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng trong việc cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng và đề xuất một số giải pháp để cải thiện sự hài lòng của khách hàng.