Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng 'Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VPBank chi nhánh Linh Đàm' là một nghiên cứu khoa học về cách thức Việt Nam Thịnh Vượng (VPbank) - Chi nhánh Linh Đàm có thể cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Luận văn này đánh giá tình hình hiện tại của VPbank, phân tích những mặt tích cực và hạn chế, sau đó đề ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này có thể phù hợp cho các sinh viên, nhà nghiên cứu, ngân hàng hoặc doanh nghiệp đang quan tâm đến chất lượng dịch vụ của mình hoặc đang tìm kiếm cách tối ưu hoá chất lượng dịch vụ.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng 'Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VPBank chi nhánh Linh Đàm' thực hiện phân tích về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng. Luận văn quan sát tình hình của VPbank, phân tích những mặt tích cực và hạn chế, sau đó đề ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Các giải pháp gồm những thay đổi trong quy trình kinh doanh, tối ưu hóa sản phẩm và dịch vụ, hoàn thiện công cụ hỗ trợ, tăng cường việc phân tích dữ liệu, lập kế hoạch đầu tư, quản lí chất lượng và cải thiện quản trị chuyên môn. Luận văn nhằm giúp VPbank có thể cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, từ đó tăng cường uy tín và cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường tài chính.