Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần thương mại Gia Lai là một nghiên cứu về quản trị kinh doanh, chủ yếu tập trung vào vấn đề tạo động lực thúc đẩy người lao động trong công ty. Nghiên cứu này hệ thống hóa lý luận về tạo động lực, sau đó tiến hành nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực tại Công ty cổ phần Thương mại Gia Lai. Kết quả nghiên cứu đã xác định được các nhân tố ảnh hưởng và đánh giá thực trạng công tác tạo động lực của công ty thông qua các nhân tố tạo động lực được xác định, và góp phần vào việc phát triển quản trị kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và các học viên trong lớp Quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần thương mại Gia Lai là một nghiên cứu khoa học về quản trị kinh doanh, chủ yếu tập trung vào vấn đề tạo động lực thúc đẩy người lao động trong công ty. Nghiên cứu này hệ thống hóa lý luận về tạo động lực, sau đó tiến hành nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực tại Công ty cổ phần Thương mại Gia Lai. Các nhân tố đã chỉ định bao gồm: những yếu tố trong công việc, kết quả làm việc, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các đánh giá đối với các yếu tố này. Những kết quả này đã xác định các yếu tố ảnh hưởng và cách chúng ảnh hưởng đến động lực thúc đẩy người lao động trong doanh nghiệp, và các kỹ thuật tạo động lực thúc đẩy người lao động. Nghiên cứu này góp phần vào việc phát triển quản trị kinh doanh tại Công ty cổ phần Thương mại Gia Lai, mang lại hiểu biết mới về cách tạo động lực thúc đẩy người lao động trong doanh nghiệp.