Giới thiệu tài liệu
Luận văn này hệ thống hóa các lý luận cơ bản về động lực làm việc và các mô hình tạo động lực trong doanh nghiệp, sử dụng trường hợp Vietcombank Kon Tum để phân tích thực trạng và rút ra yếu tố tăng giảm động lực làm việc, cung cấp gợi ý cho quản trị kinh doanh tạo động lực cho nhân viên.
Đối tượng sử dụng
Nhà quản lý, nhân sự và các bậc quyền tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh Kon Tum (Vietcombank Kon Tum) và người đang theo dõi quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này đưa ra các mô hình lý thuyết về động lực làm việc của nhân viên trong một doanh nghiệp. Mục tiêu của báo cáo là phân tích và đánh giá thực trạng động lực làm việc của nhân viên tại Vietcombank Kon Tum. Báo cáo sử dụng các kết quả phân tích và yếu tố được rút ra để đề xuất các gợi ý cho quản trị kinh doanh tạo động lực hiệu quả cho nhân viên. Báo cáo có thể giúp quản trị viên, quyền nhân sự và các bậc quản lý kinh doanh tại Vietcombank Kon Tum hiểu hơn động lực làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp và sử dụng thông tin kết quả để tạo ra một mô hình quản trị hiệu quả cho Vietcombank Kon Tum.