Luận văn: Xây dựng Marketing nội bộ cho công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo
lượt xem 45
download
Đại học Hoa Sen là trường đại học hàng đầu trong việc xây dựng môi trường giáo dục đào tạo hiệu quả và có chất lượng. Sinh viên tốt nghiệp Đại học Hoa Sen đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của đất nước ta trong thời gian qua trong rất nhiều lĩnh vực.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn: Xây dựng Marketing nội bộ cho công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo
- Luận văn Xây dựng Marketing nội bộ cho công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 1
- TRÍCH YẾU Đại học Hoa Sen là trường đại học hàng đầu trong việc xây dựng môi trường giáo dục đào tạo hiệu quả và có chất lượng. Sinh viên tốt nghiệp Đại học Hoa Sen đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của đất nước ta trong thời gian qua trong rất nhiều lĩnh vực. Trong quá trình đào tạo, Đại Học Hoa Sen đã tạo điều kiện cho sinh viên của mình có cơ hội được tiếp cận, thực hành những kiến thức đã học vào môi trường thực tế. Là sinh viên lớp MK09, ngành Marketing, cơ hội thực tập còn giúp tôi tiếp cận với môi trường làm việc, trải nghiệm và rút ra những kinh nghiệm quý báu làm hành trang khi ra trường. Hơn 3 tháng thực tập tại Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo (từ 10/09/2012/-24/12/2012), tôi đã được học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân, hòa nhập với môi trường công sở, có cơ hội mở rộng mối quan hệ và học được cách giao tiếp tốt hơn. Báo cáo thực tập tốt nghiệp này được thực hiện nhằm mô tả, phân tích quá trình thực tập của tôi tại doanh nghiệp và đánh giá kết quả nhận được. Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 2
- LỜI CẢM ƠN Quá trình thực tập của tôi được sự giúp đỡ hỗ trợ tích cực và hiệu quả từ phía các thầy cô giáo và doanh nghiệp. Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến: - Thầy Dương Định Quốc – giảng viên hướng dẫn thực tập tốt nghiệp.Thầy đã nhiệt tình chia sẻ những kiến thức Marketing, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình tôi thực tập. - Công ty TNHH Tư Vấn Ngọc Lục Bảo đã cho tôi cơ hội được thực tập và làm việc trong một môi trường thân thiện và năng động, giúp tôi khám phá, hiểu hơn thực tiễn công việc và khả năng bản thân. Đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi trong công việc và giao tiếp. - Anh Nguyễn Khoa Hồng Thành – giám đốc điều hành của Emerald, đã tạo mọi điều kiện cho tôi được tiếp cận và thực hành với công việc thực tế. - Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy – giám đốc cộng đồng, công ty Emerald. Người đã hướng dẫn và rèn luyện cho tôi những kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc được giao. Bên cạnh đó, tôi cũng xin được cám ơn tập thể nhân viên Emerald đã tỏ sự thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ để tôi có thể hoàn thành đợt thực tập tốt nghiệp. Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 3
- MỤC LỤC DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH ẢNH ............................................................................................................................................................... 5 DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................................................................................................................. 6 NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN .......................................................................................................................................................................... 8 NHẬP ĐỀ ............................................................................................................................................................................................................ 8 NỘI DUNG ........................................................................................................................................................................................................ 10 1-Tổng quan doanh nghiệp thực tập ........................................................................................................10 1.1 Tầm nhìn, sứ mệnh................................................................................................................................................................................. 10 1.2 Quá trình hình thành và phát triển công ty ............................................................................................................................................... 11 1.3 Quy mô, cơ cấu công ty: ......................................................................................................................................................................... 11 1.4 : Các khách hàng của công ty: ............................................................................................................................................................ 15 1.5 SWOT: ................................................................................................................................................................................................. 15 1.6 - Thị trường Digital Marketing................................................................................................................................................................ 17 1.6.1- Tổng quan thị trường ...................................................................................................................................................................... 17 1.6.2 Phân tích Pestel ............................................................................................................................................................................... 17 2 - Công việc thực tập .............................................................................................................................23 2.1 Sơ đồ tổ chức bộ phận thực tập ............................................................................................................................................................... 23 2.2 Các công việc thực tập ........................................................................................................................................................................... 24 2.2.1 Công việc 1: .................................................................................................................................................................................... 24 2.2.2 Công việc 2: .................................................................................................................................................................................... 28 2.2.3 Công việc 3: .................................................................................................................................................................................... 29 2.2.4 Công việc 4: .................................................................................................................................................................................... 31 3 - Chuyên đề: Xây dựng Marketing nội bộ cho công ty ..........................................................................32 3.1 Lý do chọn đề tài: .................................................................................................................................................................................. 32 3.2 Hiện trạng vấn đề: .................................................................................................................................................................................. 33 3.3 Cách giải quyết vấn đề: .......................................................................................................................................................................... 34 4. Kết luận: .............................................................................................................................................36 TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................................................................................................................................... 38 Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 4
- DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH ẢNH Figure 1- Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo.................................................. 10 Figure 2- Sơ đồ tổ chức TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo ........................................ 12 Figure 3- Sơ đồ tổ chức Social Media Team B ..................................................... 23 Figure 4- Co.opmart Facebook Fanpage ............................................................... 24 Figure 5- Ms.Umami Facebook Fanpage.............................................................. 24 Figure 6- Airfrance Facebook Fanpage ................................................................ 28 Figure 7- Phiếu thăm dò điểm bán lẻ của Vietnamobile ....................................... 30 Figure 8- Một khuyến mãi về sim 25 000đ của Vietnamobile .............................. 31 Figure 9- Cuộc gọi vào và cuộc gọi ra của doanh nghiệp ..................................... 33 Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 5
- DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT Emerald: Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo VNM: Vietnamobile Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 6
- NHẬN XÉT CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN THỰC TẬP ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 7
- NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. ................................................................................................................. NHẬP ĐỀ Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 8
- Báo cáo thực tập tốt nghiệp rất quan trọng trong lộ trình học ngành Marketing – Đại học Hoa Sen. Đây là cơ hội để tôi nhìn lại những kiến thức mà bản thân đã được học trong suốt 4 năm qua và ứng dụng vào môi trường thực tế. Nắm rõ được ý nghĩa, mức độ quan trọng của kỳ thực tập, tôi đã đặt ra một số mục tiêu sau nhằm hoàn thành tốt quá trình thực tập tại Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo. Mục tiêu 1: Kỹ năng làm việc với đồng nghiêp, cấp trên, đối tác … tốt hơn Mục tiêu 2: Hiểu hơn về Digital Marketing và Social Media. Mục tiêu 3: Chủ động trong công việc. Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 9
- NỘI DUNG 1-Tổng quan doanh nghiệp thực tập 1.1 Tầm nhìn, sứ mệnh Tên công ty: Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo Tên đối ngoại: Emerald Consulting Ltd.Company Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà G-house, số 25/7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08-62751589 Website: www.digitalmarketing.vn Figure 1-Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo Emerald – một thành viên của Masso Group – chuyên về lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số. Cùng với sự hiểu biết sâu sắc về bối cảnh địa phương Việt Nam, về văn hóa, truyền thông và các phương tiện thuyền thông xã hội, đội ngũ này luôn khám phá các chiến lược và kỹ thuật mới để tạo thuận lợi cho khách hàng trong kỷ nguyên mới của phương tiện truyền thông. Tầm nhìn: Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông kĩ thuật số Sứ mệnh: Hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam thành công trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh thông qua các hoạt động truyền thông kĩ thuật số Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 10
- 1.2 Quá trình hình thành và phát triển công ty - Tháng 10/2007: dưới hình thức một nhóm hoạt động tự do trong lĩnh vực PR, IC Team (Intelligent Communications Team) được thành lập và bước đầu hoạt động. Khách hàng lớn đầu tiên là công ty phần mềm diệt virus máy tính Kaspersky. Sau đó, IC Team tuyển thêm nhân viên để mở rộng việc kinh doanh. - Năm 2008: IC Team kết hợp với một nhóm hoạt động tự do ở Hà Nội thành lập công ty SCorp Communications. Công ty SCorp hoạt động trong lĩnh vực quan hệ cộng đồng, quảng cáo thương mại và phi thương mại, tổ chức sự kiện, khai thác và sản xuất các chương trình truyền hình. Nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và am hiểu bản sắc văn hóa Việt Nam. - Các chương trình do SCorp đã tổ chức thành công: Giải thưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông Quốc gia Chương trình hoạt động cộng đồng quốc tế “Hội họa kết nối” Chương trình “Chia sẻ cơ hội thông tin” - Năm 2009: SCorp giải thể. - Tháng 05/2009: IC Team thành lập Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo. - Tháng 07/2009: Emerald chính thức hoạt động. - Tháng 12/2009: Tập đoàn Masso góp vốn vào Emerald và công ty tiếp tục phát triển đến ngày hôm nay. 1.3 Quy mô, cơ cấu công ty: Quy mô: 11- 50 người Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 11
- Sơ đồ tổ chức Denise Thi Managing Director Nguyen Khoa Hong Thanh Business Director Deputy Director SEM PR Social Media Creative Planning Group Account Team Leader Team Leader Team Leader A Team Leader B Designer Account Manager Planner Account Supervisor Account Executive Figure 2- Sơ đồ tổ chức TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo Lĩnh vực hoạt động của công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo bao gồm: Marketing lan truyền – Viral Marketing: Dịch vụ này giúp thông điệp marketing được lan truyền mạnh mẽ và nhanh chóng thông qua internet, giống như khái niệm “truyền miệng” nhưng trong bối cảnh điện tử. Emerald có thể giúp khách hàng đặt những chiến lược marketing lan truyền đúng đắn vào những vị trí thích hợp, nhắm đến những cá nhân khác nhau và đảm bảo họ sẽ truyền tải thông điệp marketing đến những người khác. Dịch vụ marketing lan truyền bao gồm: Marketing bằng phương tiện truyền thông xã hội (Social Media) Tối ưu hoá truyền thông xã hội Facebook và forum seeding Forum marketing - Dịch vụ truyền thông trực tuyến- Media Services: Dịch vụ này bao gồm nhiều giải pháp nhằm phát triển chiến dịch của khách hàng và thương hiệu, bao gồm: Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 12
- SEO/SEM Email marketing Mobile marketing Online media planning và booking - Quảng cáo trực tuyến - Online Advertising: Quảng cáo trực tuyến nhấn mạnh mục đích của việc truyền tải thông điệp marketing để thu hút khách hàng. Nó tạo ra tác động lớn với tỷ lệ hoàn vốn hoàn toàn có thể đo lường được, giá trị việc bán hàng đem lại không thể xem nhẹ trong bất kỳ chiến dịch kỹ thuật số hay trực tuyến nào. Dịch vụ này gồm những mảng: Quảng cáo hiển thị Google Adwords Quảng cáo trên Facebook Phân bổ vị trí quảng cáo - Dịch vụ kỹ thuật - Technology Services: Emerald sẽ cung cấp những giải pháp kỹ thuật hữu ích giúp khách hàng có những cơ sở marketing chất lượng cho chiến dịch của họ. Dịch vụ bao gồm: Phát triển web o Web và mobile web o Widget và ứng dụng o Nền tảng hệ thống quản trị tin tức o Back-end integration o Bảo trì và hỗ trợ Phát triển flash o Website Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 13
- o Công cụ o Games o Web động - Dịch vụ sáng tạo - Creative Services: Dịch vụ sáng tạo gồm nội dung, hình ảnh, video, thiết kế đồ hoạ, trình bày văn bản… là những nguyên liệu thiết yếu cho chiến dịch marketing kỹ thuật số. Các dịch vụ cụ thể: Thiết kế web Thiết kế sáng tạo Nhận dạng thương hiệu số Viết kịch bản và sản xuất video Quản trị nội dung - Marketing sự kiện – Event Marketing: Event Marketing nhằm thu hút khách hàng tham gia vào những hoạt động trực tuyến lẫn không trực tuyến. Nó cũng có thể tạo ra cơ sở dữ liệu mới về khách hàng cho những hoạt động marketing kỹ thuật số khác. Dịch vụ này gồm: Sự kiện thật Sự kiện ảo Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 14
- 1.4 : Các khách hàng của công ty: 1.5 SWOT: Thế mạnh Điểm Yếu Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 15
- Đội ngũ lãnh đạo bản lĩnh, Hiện nay, công ty còn đang nhiều kinh nghiệm thiếu nhân lực Công ty có kinh nghiệm trên thị trường Digital Marketing nói riêng Cơ hội Thách thức Tỉ lệ tiếp cận internet của Người tiêu dùng ngày càng người dân Việt Nam ngày thông minh hơn, nên việc thực hiện Tiếp thị lan truyền (Viral càng cao: Hiện nay có khoảng Marketing) càng trở nên khó 31 triệu người Việt Nam sử khăn. dụng Internet, chiếm tỷ lệ Internet khiến mọi thứ thay đổi 35,49% dân số, tính đến vô cùng nhanh chóng. Vì vậy doanh nghiệp luôn cần cập 12/2012. nhật thông tin để điều chỉnh Dự kiến trong thời gian tới, số chiến lược và kế hoạch hoạt động kinh doanh của mình cho lượng người sử dụng Internet phù hợp với xu hướng mới của của Việt Nam sẽ còn tăng người dùng. trưởng mạnh hơn nữa. Internet tác động rất lớn tới khả năng tiếp cận thông tin cũng như hành vi mua hàng của hơn 35% dân số Việt Nam. Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 16
- 1.6 - Thị trường Digital Marketing 1.6.1- Tổng quan thị trường Theo báo cáo mới nhất của NetCitizen Việt Nam (tháng 4/2011), tỷ lệ người sử dụng Internet tại Việt Nam là 31% tại thời điểm cuối năm 2010. Tỷ lệ này tương tự với các quốc gia như Trung Quốc, Philippines và Thái Lan. Trong vòng vài năm trở lại đây, Internet tại Việt Nam đã tăng trưởng nhanh chóng, vượt qua tốc độ hầu hết các quốc gia khác trong khu vực. Việt Nam là một trong những quốc gia phát triểu nhanh nhất về Internet trên thế giới với khoảng 26,8 triệu người sử dụng. Table 1- Biểu đồ thể hiện sử dụng Internet tại Việt Nam giai đoạn 2003- 2010 (theo cimigo.vn) - Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Internet tại Việt Nam, có thể thấy đây là một thị trường kinh doanh tiềm năng cho rất nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, Digital Marketing được xem là một trong những giải pháp tiếp thị mới cho các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Dựa vào các điểm mạnh là hiệu quả cao, chi phí thấp, hình thức tiếp thị hiện đại này hứa hẹn sẽ là một thị trường khá màu mỡ và ước tính trong tương lai sẽ có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. 1.6.2 Phân tích Pestel Các yếu tố về chính sách Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 17
- Các chính sách về hoạt động truyền thông kỹ thuật số vẫn chưa được rõ ràng. Tuy nhiên, theo Điều 4, Nghị định 97/2008/NĐ-CP ngày 28/8/2008 về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet cho thấy: - Chính phủ khuyến khích việc ứng dụng Internet trong các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội để nâng cao năng suất lao động; mở rộng các hoạt động thương mại; hỗ trợ cải cách hành chính, tăng tiện ích xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân và bảo đảm an ninh, quốc phòng. - Thúc đẩy việc ứng dụng Internet trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, trường học, bệnh viện, các cơ sở nghiên cứu và đưa Internet đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. - Tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân tham gia cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, hướng dẫn pháp luật về Internet. Có biện pháp để ngăn chặn những hành vi lợi dụng Internet gây ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục, vi phạm các quy định của pháp luật và để bảo vệ trẻ em khỏi tác động tiêu cực của Internet. - Phát triển Internet với đầy đủ các dịch vụ có chất lượng cao và giá cước hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. - Khuyến khích tăng cường đưa thông tin tiếng Việt lên Internet. Các yếu tố về kinh tế - Nước ta may mắn không bị ảnh hưởng trầm trọng từ việc suy thoái kinh tế, nhưng vẫn không tránh khỏi có những tác động nhất định. Điều này khiến cho tốc độc tăng trưởng kinh tế của nước ta chậm lại. Ngân sách chi cho quảng cáo cũng bị cắt giảm. Nhưng thay vào đó, các doanh nghiệp bắt đầu sử dụng tiếp thị trực tuyến như một giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất. Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 18
- - Sau cuộc khủng hoảng, các doanh nghiệp đã vượt qua thời điểm khó khăn nhất, sản xuất được phục hồi và phát triển (tốc độ tăng trưởng GDP đạt 5,2%) - Lĩnh vực đầu tư nước ngoài (FDI) và đầu tư của Chính phủ đang có chiều hướng tăng lên. Thị trường tiếp thị trực tuyến ngày càng cạnh tranh khốc liệt Các yếu tố về xã hội - Những năm gần đây, chúng ta liên tục chứng kiến sự ra đời của nhiều loại phương tiện truyền thông như Internet, truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số… Sự bùng nổ công nghệ này đã làm thay đổi thói quen sử dụng phương tiện truyền thông của người Việt Nam. Ngày nay, việc dành thời gian cho các phương tiện thông tin đại chúng truyền thống như tivi, báo chí, video..có xu hướng giảm dần. Ngược lại, các phương tiện truyền thông mới tăng lên đáng kể, đặc biệt tăng mạnh đối với Internet. - Song song đó, công nghệ số vẫn không ngừng phát triển, xu hướng sử dụng điện thoại thông minh ngày càng lan truyền mạnh mẽ. Cứ 4 người sử dụng Internet thì có 1 người sử dụng hình thức này. - Các trang web xã hội, có thể chia sẻ thông tin như Facebook, Zingme… ngày càng thu hút mọi người tham gia - Với dân số trẻ của Việt Nam, Internet thường xuyên được sử dụng để đọc tin tức hay truy cập các trang web tìm kiếm hàng ngày. Họ sử dụng cho việc học, công việc và giải trí (nghe nhạc, chơi game, giao tiếp, thương mại điện tử..) - Các yếu tố về kỹ thuật - Vẫn còn hạn chế ứng dụng công nghệ thông tin nên các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa quen với các hình thức quảng cáo trực tuyến mới Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 19
- - Một số công cụ dùng để phục vụ cho ngành tiếp thị trực tuyến phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật - Công nghệ thông tin phát triển cho phép việc mua bán, trao đổi, thanh toán qua mạng diễn ra một cách dễ dàng. Nắm bắt được sự phát triển của công nghệ, nhiều doanh nghiệp bắt đầu chuyển sang lĩnh vực thương mại điện tử. Điển hình như: Trung tâm điện máy Nguyễn Kim, nhà sách Phương Nam… - Việc quảng cáo trực tuyến trên thanh công cụ tìm kiếm nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của nhà cung cấp. Điển hình là Google, với các hỗ trợ kỹ thuật như Google Keyword tools, Google Analytics… giúp cho việc thực hiện quảng cáo hiệu quả và minh bạch. - Hệ thống Google không ngừng cải tiến chất lượng kết quả tìm kiếm. Google cho phép người dùng tìm kiếm thông tin lẫn hình ảnh và mong muốn người dùng sẽ nhận đúng thông tin mà cần tìm. Các yếu tố về môi trường - Môi trường tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam là một môi trường đầy tiềm năng. Theo các chuyên gia công ty “Thị trường điện tử” (eMarketer Inc.) và công ty truyền thông Starcom Media Vest Group cho rằng, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ vượt Bắc Mỹ và trở thành thị trường quảng cáo lớn nhất thế giới sau năm 2014. Trong đó, tiếp thị trực tuyến sẽ đạt 22,2 tỷ USD, chiếm 22,9% thị phần thị trường quảng cáo trực tuyến của cả thế giới. Đồng thời nó sẽ chiếm tới 17% chi phí của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng. - Do môi trường này ngày càng cạnh tranh gay gắt, nhiều công ty quảng cáo ra đời với hàng trăm chiến lược khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các yếu tố về luật pháp Lớp MK09 – Niên khóa 2009-2013 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
LUẬN VĂN: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ỨNG DỤNG E-MARKETING CHO NGÀNH HÀNG GẠO
85 p | 463 | 132
-
Luận văn: Chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Hà Nội trong những năm qua
21 p | 505 | 117
-
Hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu tại Xí nghiệp thép và vật liệu xây dựng Hà Nội
83 p | 302 | 114
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển thương hiệu Bluestone
70 p | 587 | 114
-
Luận văn " XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING MIX CỦA DOANH NGHIỆP TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ "
61 p | 428 | 91
-
Luận văn: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội.
62 p | 442 | 91
-
Đề tài: “Hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu tại Xí nghiệp thép và vật liệu xây dựng Hà Nội"
80 p | 147 | 29
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Hệ thống thông tin tại công ty Xây dựng Công nghiệp Hà Nội
62 p | 135 | 20
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng: Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng
27 p | 129 | 16
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Marketing cho Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật chống ăn mòn Gre-coating Việt Nam, giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2021
88 p | 19 | 12
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chương trình truyền thông cho dự án The City Inside của cộng đồng tiếng Anh iziEnghlish
26 p | 92 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng
121 p | 16 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing cho mặt hàng rượu ở Công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội (Halico) tại Khu vực Miền Trung- Tây Nguyên
117 p | 10 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại Công ty cổ phần Giày Bình Định
101 p | 13 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Giải pháp marketing mix nhằm phát triển khách hàng cho dịch vụ App MBBank của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội
100 p | 5 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
112 p | 27 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
114 p | 3 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn