intTypePromotion=1

lý do khiến fac và linkedin được sử dụng ngày càng nhiều trong kinh doanh

Chia sẻ: Tu Tu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
176
lượt xem
42
download

lý do khiến fac và linkedin được sử dụng ngày càng nhiều trong kinh doanh

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

danh sách các website mạng xã hội ngày càng nhiều và đang phát triển khá mạnh. nhưng trong khuôn khổ của bài viết này, chúng tôi chỉ xin tập trung vào hai website có các tiêu chí phù hợp nhất với công việc kinh doanh của các bạn: fac.com và linkedin.com. dưới đây là một số lý do có thể khiến bạn phải quan tâm đến hệ thống mạng xã hội: * cho phép quảng bá thương hiệu của bạn, từ đó có thể tìm kiếm các khách hàng hoặc dự án mới. * gia tăng mức độ tin cậy đối...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: lý do khiến fac và linkedin được sử dụng ngày càng nhiều trong kinh doanh

  1. Lý do khiến Facebook và LinkedIn được sử dụng ngày càng nhiều trong kinh doanh Danh sách các website mạng xã hội ngày càng nhiều và đang phát triển khá mạnh. Nhưng trong khuôn khổ của bài viết này, chúng tôi chỉ xin tập trung vào hai website có các tiêu chí phù hợp nhất với công việc kinh doanh của các bạn: Facebook.com và LinkedIn.com. Dưới đây là một số lý do có thể khiến bạn phải quan tâm đến hệ thống mạng xã hội:
  2. * Cho phép quảng bá thương hiệu của bạn, từ đó có thể tìm kiếm các khách hàng hoặc dự án mới. * Gia tăng mức độ tin cậy đối với doanh nghiệp của bạn (gửi hoặc nhận thông báo trên LinkedIn, đăng tải các thông báo ngay trên trang chủ Facebook của bạn bè) * Có thể liên lạc với nhiều người cùng lúc, cùng một địa điểm. * Có thể tái liên lạc lại với một số địa chỉ kinh doanh mà bạn đã thất lạc hoặc không còn liên lạc trong một thời gian dài (đôi khi là do họ tìm thấy bạn hoặc do bạn phát hiện ra họ trên cùng một hệ thống) * Gặp nhiều bạn mới, đồng thời qua đó có thể mở rộng mạng lưới kinh doanh. Tiếp theo là một số thông tin tổng quan về hai hệ thống mạng xã hội đang được đề cập tới trong bài viết.
  3. Facebook: * Khá thông dụng và ít tập trung về lĩnh vực kinh doanh (tuy nhiên điều này không có nghĩa là mạng xã hội này không có ích cho công việc kinh doanh của bạn) * Số lượng thành viên: 100 triệu (theo số liệu từ Wikipedia) * Mọi người có thể gửi lời mời làm “friend” cho bạn và ngược lại. * Có thể chia sẻ hình ảnh, video và cài đặt thêm các ứng dụng. * Bạn có thể tham gia các nhóm trong mạng xã hội này (hoặc cũng có thể tạo nhóm của riêng bạn). LinkedIn: * Chuyên về lĩnh vực kinh doanh
  4. * Số lượng thành viên: 19 triệu (theo số liệu từ Wikipedia) * Bạn chỉ có thể mời những người mà bạn biết thông qua các địa chỉ email mà bạn đang có và ngược lại. * Không thể chia sẻ ảnh và video (ngoại trừ ảnh trong hồ sơ của bạn) * Bạn có thể tham gia các nhóm mà bạn quan tâm trong mạng xã hội này Tất cả những gì mà bạn cần làm là truy cập vào hai trang web nói trên, đăng ký thành viên và tạo hồ sơ cá nhân. Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa hai trang web nói trên. LinkedIn là một trang web chuyên về kinh doanh, vì thế giao diện khá chuyên nghiệp và cách cấu trúc hồ sơ cá nhân rất dễ thực hiện. Trong khi đó, Facebook mặc dù vẫn có cấu trúc hồ sơ nhưng lại cho phép bạn bổ sung khá nhiều thông tin khác nên rất dễ dẫn đến tình trạng bối rối cho những người mới làm quen. Các lợi ích của hệ thống mạng đối với công việc kinh doanh của bạn hoàn toàn rõ ràng. Bạn có thể gặp gỡ với những người bạn mới, xây dựng các quan hệ mới, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2